Bệnh viện Nam An Tổ Chức Hội Nghị Đào Tạo Y Khoa Liên Tục Cấp CME

26/09/2024

Vào ngày 18 tháng 9 năm 2024, Bệnh viện Nam An đã tổ chức Hội nghị đào tạo y khoa liên tục với sự hợp tác của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và hãng sản xuất túi độn Sebbin. Hội nghị có chủ đề “Cập nhật kiến thức trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực bằng túi độn” đã thu hút sự tham gia của đông đảo bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Các bác sĩ tại Bệnh viện Nam An cùng góp mặt vào chương trình để cập nhật kiến thức

CEO Như Lan cùng 2 báo cáo viên là BSCK1 Đỗ Quang Khải và Ths.BS Nguyễn Tấn Bảo Ân trước thời gian diễn ra Hội nghị

Mục Đích và Ý Nghĩa của Hội Nghị Đào tạo Y khoa liên tục

Hội nghị được tổ chức nhằm mục đích cập nhật những kiến thức mới nhất về phẫu thuật nâng ngực, một trong những lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ trong ngành thẩm mỹ. Sự kiện không chỉ giúp các bác sĩ nâng cao tay nghề mà còn tạo cơ hội để họ trao đổi kinh nghiệm, học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Hội nghị thu hút sự tham gia của đông đảo bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Với sự tham gia của các bác sĩ:

𝑪𝒉𝒖̉ 𝒕𝒐̣𝒂: PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm

– Trưởng Bộ môn Tạo hình Thẩm mỹ ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và ĐH Y Dược TP.HCM

– Trưởng đơn vị Tạo hình Thẩm mỹ bệnh viện Da Liễu TP.HCM

B𝒂́𝒐 𝒄𝒂́𝒐 𝒗𝒊𝒆̂𝒏:

– BSCK1 Đỗ Quang Khải – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An

– Ths.BS Nguyễn Tấn Bảo Ân – Giảng viên Bộ môn Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Đại Học Y Dược TP.HCM

PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm chia sẻ mục đích và ý nghĩ của Hội nghị

Thực Hành Phẫu thuật nâng ngực bằng túi trực tiếp

Chương trình hội nghị diễn ra với nhiều hoạt động phong phú. Các chuyên gia đã trình bày những bài giảng chuyên đề về các kỹ thuật nâng ngực hiện đại, bao gồm việc lựa chọn loại túi độn, quy trình phẫu thuật, cũng như chăm sóc hậu phẫu cho bệnh nhân. Những thông tin này rất quan trọng, giúp các bác sĩ có cái nhìn sâu sắc hơn về quy trình và các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật.

BSCK1 Đỗ Quang Khải trong buổi báo cáo

 

Ngoài các bài giảng lý thuyết, hội nghị còn có phần thực hành mổ trực tiếp được thực hiện bởi hai báo cáo viên, giúp các bác sĩ tham dự có cơ hội trực tiếp trải nghiệm và nắm vững các kỹ thuật phẫu thuật.

Hội nghị không chỉ là nơi để học hỏi mà còn là cơ hội để các bác sĩ giao lưu, kết nối và xây dựng mạng lưới chuyên môn.

Phần thực hành mổ được truyền trực tiếp từ phòng mổ lên hội trường để bác sĩ tham dự cùng theo dõi

Cam Kết Của Bệnh Viện Nam An

Bệnh viện Nam An sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo y khoa chất lượng, không chỉ trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mà còn ở nhiều lĩnh vực khác. Sự kiện này là một phần trong chiến lược phát triển bền vững của bệnh viện, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, từ đó phục vụ tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng.

Hội nghị đào tạo y khoa liên tục với chủ đề đã khép lại thành công, để lại nhiều ấn tượng và kiến thức bổ ích cho tất cả các tham dự viên. Sự kiện này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế mà còn thúc đẩy sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam. Bệnh viện Nam An hy vọng sẽ tiếp tục là cầu nối giữa các chuyên gia và bác sĩ, tạo ra những giá trị tốt đẹp cho ngành y tế trong tương lai.

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Đặt
lịch hẹn